GIỚI THIỆU HOẠT ĐỘNG CSKH

Với phương châm khách hàng là số 1, tập thể Toyota Cầu Diễn cũng như phòng Chăm sóc khách hàng luôn nghĩ và hành động vì lợi ích của khách hàng, đặt sự quan tâm của khách hàng lên trên hết. Bên cạnh việc lắng nghe ý kiến phản hồi, nhu cầu và nguyện vọng của quý khách, phòng Chăm sóc khách hàng còn có nhiệm vụ tư vấn, chăm sóc và  bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

Hoạt động chăm sóc khách hàng của chúng tôi được thực hiện đều đặn hằng ngày, tuân theo quy trình chuẩn mực của Toyota, thực hiện tốt nhất trách nhiệm và nghĩa vụ của phòng:

1. Thực hiện khảo sát 100% khách hàng sau khi mua xe và làm dịch vụ tại Đại lý, lắng nghe các ý kiến phản hồi của khách hàng để từ đó đưa ra các biện pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ.

2. Thực hiện nhắc bảo dưỡng các cấp theo tiêu chuẩn định kỳ bằng việc kiểm tra lịch sử bảo dưỡng, số Km của xe thông qua việc gọi điện trực tiếp và gửi tin nhắn tới khách hàng. Ngoài ra, nhân viên sẽ thông báo gói dịch vụ ưu đãi, chương trình khuyến mãi đang áp dụng với tới từng khách hàng thông qua việc nhắc bảo dưỡng định kỳ.

3. Bên cạnh các hoạt động thường kỳ, phòng Chăm sóc khách hàng của Toyota Cầu Diễn còn mang lại cho quý khách nhiều hoạt động khác để đem đến nhiều hơn các giá trị gia tăng cho quý khách như: nhắn tin, gọi điện chúc mừng sinh nhật, lễ tết; tích điểm và đổi nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng…

Phòng Chăm sóc khách hàng của Toyota Cầu Diễn luôn lắng nghe để đồng hành và mang lại cho quý khách sự an tâm, tin tưởng. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách việc tư vấn, giải đáp thắc mắc và đặt hẹn bảo dưỡng 24/24 thông qua hotline: 0906.282.600 hoặc 04.3764 5588 (số máy lẻ 106, 107).

Trân trọng cảm ơn quý khách!