Toyota Việt Nam đứng đầu về chỉ số hài lòng khách hàng

11/05/2019 12:00

Tháng 3/2019, đại diện của Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu J.D Power, chuyên thực hiện khảo sát về sự hài lòng của khách hàng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau đã chính thức trao tặng chứng nhận cho TMV về mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bán hàng (SSI) và hậu mãi (CSI). Theo đó, TMV đạt 838 điểm đứng đầu liên tiếp trong vòng 4 năm qua đối với mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ bán hàng (SSI). Ưu điểm của dịch vụ bán hàng TMV là thực hiện tốt quy trình tư vấn, thủ tục bán hàng và giao xe nhanh chóng, nhân viên bán hàng chuyên nghiệp mang lại sự hài lòng vượt trên mong đợi của khách hàng. Với hạng mục mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ hậu mãi (CSI), TMV đạt 837 điểm, dẫn đầu năm thứ 3 liên tiếp. Ưu điểm của dịch vụ hậu mãi Toyota là sự tiện lợi trong việc đặt lịch hẹn làm dịch vụ, tư vấn chuyên nghiệp và thái độ ân cần từ nhân viên tư vấn, chất lượng dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng cao với đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao, thủ tục thanh toán và bàn giao xe đã hoàn thành dịch vụ cho khách hàng rất nhanh chóng.

Tư vấn bán hàng
Yêu cầu hỗ trợ