Toyota Hoài Đức tuyển dụng nhân viên hành chính

04/05/2019 12:00

Xuất hiện gần như sớm nhất tại thị trường Việt Nam, với thương hiệu và uy tín nổi tiếng toàn cầu, Toyota Việt Nam (TMV) đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và trở thành nhà sản xuất, cung cấp và kinh doanh ô tô số 1 tại Việt Nam với hơn 40 Đại lý chính thức trải đều trên khắp 3 miền tổ quốc.

 Để đáp ứng hoàn hảo hơn nữa nhu cầu của khách hàng, chăm sóc chiếc xe của quý khách trọn vẹn toàn bộ vòng đời của xe, từ khi xuất xưởng đến khi thay thế Toyota Hoài Đức được thành lập và chuẩn bị khai trương vào Quý IV/2019.

Toyota Hoài Đức ra đời nhằm đón đầu xu hướng xã hội hóa mạnh mẽ của ngành Ô tô và chuẩn bị cho sự phát triển, nâng tầm quy mô hoạt động trở thành Đại lý Toyota 4S (Sale – Service – Spare Part – T-sure ) đầu tiên tại Miền Bắc.

 LÌNH VỰC HOẠT ĐỘNG CHÍNH CỦA TOYOTA HOÀI ĐỨC:

  • Sale New car - Bán ô tô Toyota mới.
  • Sale Used car - Bán ô tô Toyota đã qua sử dụng.
  • Service - Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp chất lượng Toyota.
  • Spare Part - Cung cấp phụ tùng Toyota chính hiệu

 Với phương châm “Chất lượng – Tận tâm – Chuyên nghiệp”, chúng tôi luôn tin tưởng rằng các nhân viên xuất sắc là yếu tố quyết định làm nên thành công của một tập thể mạnh. Do vậy, chúng tôi tuyển dụng những nhân viên có năng lực để đào tạo và cùng họ phát triển kỹ năng nghề nghiệp.

Hãy trải nghiệm cơ hội làm việc hấp dẫn cùng Toyota Hoài Đức. Ở đây chúng tôi tạo dựng một môi trường làm việc hoàn hảo với các phương tiện, công cụ làm việc hiện đại hàng đầu, cùng điều kiện đãi ngộ, phúc lợi tốt với chương trình đào tạo tiêu chuẩn toàn cầu.

Làm việc tại Toyota Hoài Đức, bạn sẽ có được:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại
  • Đào tạo bài bản theo giáo trình tiêu chuẩn Toyota toàn cầu
  • Chế độ lương, thưởng và phúc lợi hấp dẫn.
  • Cơ hội phát triển và thăng tiến.

 

Toyota Hoài Đức hiện tại đang tuyển dụng các vị trí như sau:

  1. Nhân viên nhân sự: số lượng 01 người
  2. Nhân viên Hành chính: Số lượng 01 người
  3. Nhân viên tân trang nội thất: Số lượng 02 người 

Vị trí tuyển dụng:

Nhân viên Hành Chính

 

Ngành/nghề:

Hành chính-Văn phòng

 

Chức vụ:

Nhân viên 

 

Loại hình công việc:

Toàn thời gian cố định

 

Địa điểm làm việc:

Số 10, Km 10+600, QL32, Phú Diễn, Bắc  Từ Liêm, Hà Nội ( Tạm thời)

 

Số lượng cần tuyển:

01

 

Mức lương khởi điểm:

Thỏa Thuận

 

Mô tả công việc:

  • Đảm bảo các nhiệm vụ về hành chính hàng ngày nhằm hỗ trợ cho các phòng ban. 
  • Soạn thảo công văn, thư từ, lịch họp, các chương trình hành động theo yêu cầu công việc; Quản lý các tài liệu, giấy tờ, văn bản liên quan đến hoạt động chung của Công ty. 
  • Quản lý vật tư, trang thiết bị theo nhiệm vụ được giao
  • Hỗ trợ và thực hiện các thủ tục đi công tác cho CBCNV
  • Thực hiện các báo cáo hành chính. 
  • Theo dõi và quản lý các chi phí hành chính. 
  • Xử lý lưu trữ công văn đi, đến của Công ty.
  • Nhận và chuyển thư, Fax đi, đến cho Giám đốc và các phòng ban.
  • Quản lý con dấu Công ty theo quy định.
 

Quyền lợi được hưởng:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.
  • Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty.
  • Được hưởng các chế độ đãi ngộ như: thưởng nhân dịp Lễ, Tết, nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ theo quy định của Công ty.
 

Số năm kinh nghiệm:

01 năm

 

Yêu cầu Trình độ:

Cao đẳng/ Đại học

 

Yêu cầu khác:

  • Nữ, Tốt nghiệp Đại học tại các trường: Đại học Ngoại Ngữ, Luật, Quản trị Nhân lực,Quản lý hành chính, Quản trị văn phòng, Hành Chính Văn thư, Lao động Tiền lương...
  • Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. 
  • Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, xử lý công việc nhanh. 
  • Sử dụng thành thạo máy tính ( Ms.Word, Ms.Excel, Internet).
 

Hồ sơ bao gồm:

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
  • CV/ bản tóm tắt quá trình công tác.
  • Bản sao giấy khai sinh.
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ.
  • Bản sao chứng minh thư/  hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khoẻ.
  • Xác nhận kinh nghiệm ( nếu có).
  • 02 ảnh 4 x 6 ( chụp ko quá 06 tháng ).
 

Liên hệ:

Ms Linh:

Phòng Hành chính Nhân sự - Công ty TNHH MTV Toyota Mỹ Đình.

  • Chi nhánh Cầu  Diễn

    Số 10, Km 10+600, QL32, Phú Diễn, Bắc  Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: 04. 37645566 - 100

Email:        tuyendung@toyotacaudien.com.vn

Website:    www.toyotamydinh-caudien.vn

 

Hạn nộp hồ sơ

15/05/2019

 
Tư vấn bán hàng
Yêu cầu hỗ trợ